Header Ads

Header ADS

ช้างศึกลิ่วฉลุย เรียงหน้ายิง ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

 ช้างศึกลิ่วฉลุย เรียงหน้ายิง ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับทีมชาติเวียดนาม ศึกอาเซียนคัพ




10 ม.ค.66 การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเลคทริค คัพ 2022” เมื่อวันที่ 10 ม.ค.65 เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2ที่สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ ขุนพลช้างศึก ทีมชาติไทย แชมป์เก่า 6 สมัย พบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย แชมป์ 1 สมัย
สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทีมชาติไทยบุกไปพ่าย มาเลเซีย ที่สนามบูกิตจาลิล ประเทศมาเลเซีย 0-1 เกมนี้ทีมชาติไทยไม่มีทางเลือก นอกจากต้องเอาชนะมากกว่า 2 ประตูขึ้นไป จึงจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไปได้สำเร็จ หากชนะ 1-0 จะต้องต่อเวลาพิเศษ แต่ถ้าหากเสมอ หรือแพ้จะตกรอบทันที



นาทีที่ 19 ไทยบุกขึ้นมา บดินทร์ ผาลา จ่ายบอลออกไปริมเส้นฝั่งซ้ายมาถึง ธีราทร บุญมาทัน วิ่งเติมขึ้นมาบรรจงเปิดบอลโด่งไปกลางประตู ธีรศิลป์ แดงดา โฉบมาโหม่งส่งบอลเข้าประตูให้ทีมชาติไทยออกนำ 1-0 จบครึ่งแรกทีมชาติไทย ยังนำ มาเลเซีย 1-0
มาถึงครึ่งหลัง นาทีที่ 55 แฟนบอลไทยในสนาม ม.ธรรมศาสตร์ ได้เฮอีกครั้ง ในจังหวะ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจะจ่ายเรียกเข้าไปกลางประตู บดินทร์ ผาลา ได้ยิงเน้นๆ ส่งบอลเข้าประตูให้ทีมชาติไทย ขยับหนี 2-0
นาทีที่ 70 ทีมชาติไทยบุกขึ้นมา ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ได้บอลกระชากหลุดขึ้นมาทางขวา ก่อนจะจ่ายตัดเข้ากลางประตู อดิศักดิ์ ไกรษร พุ่งชาร์ตแต่โดนไม่ดี บอลไหลไปชนเสาไหลกลับมาเข้าทางได้ซ้ำดาบสองส่งบอลเข้าประตูให้ทีมชาติไทยขยับหนี 3-0



จบเกม ช้างศึก ทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย 3-0 สกอร์รวม 3-1 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ช้างศึก ทีมชาติไทยจะบุกไปเยือน เวียดนาม ก่อนที่มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 13 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ก่อนจะกลับมาเตะที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 16 ม.ค.66 เวลา 19.30 น.
ที่มา ข่าวสด ..........

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.